Giỏ hàng

Viêm mũi dị ứng gần 15 năm, nay đỡ được 50%

Chào mọi người!

Mình đã tàu ngầm trong nhóm khá lâu và làm quen với eatclean nhưng mới đủ quyết tâm để hoàn thành lộ trình detox 10 ngày 3 ngày trước.

- Trước khi thưc hiện, mình cao 1.58m nặng 55kg – người tròn & chắc vì mình có hay vận động thể dục và sức khỏe bình thường chỉ phải cái bị viêm mũi dị ứng mãn tính gần 15 năm nay. Cách đây 1 tháng mình mua cân có chức năng đo chỉ số cơ thể thì mọi chỉ số đều khỏe mạnh, chỉ có lượng mỡ cao hơn 3% và cân nặng cao hơn 4kg so với tiêu chuẩn – tuổi cơ thể bị già hơn 2 tuổi ☹️ nên mình đã quyết định thực hiện detox thanh lọc cơ thể giảm mỡ với gói detox 10 ngày.

- Qúa trình thực hiện lộ trình: mặc dù mình đã uống sinh tố rau xanh thường xuyên nhưng việc uống nước ép và sinh tố hoàn toàn vẫn là 1 thử thách của mình. 3 ngày đầu mình thèm ăn kinh khủng (ko phải do đói mà do thói quen ăn vặt). Sau 5 năm ngày đầu đánh vật với sinh tố và nước ép thì 5 ngày sau cơ thể mình bắt đầu giảm hẳn cảm giác thèm ăn và làm quen được với vị của các loại nước ép – ko còn sợ uống như trước.

Hoàn thành lộ trình:

- Mình giảm được 3.3kg – 3% mỡ - bụng dưới giảm 6cm – eo giảm 4cm – Tuổi cơ thể trẻ hơn 3 tuổi 😀

- Viêm mũi dị ứng đỡ 50% - trước đây mình luôn chào buổi sáng bằng một tràng dài hắt xì hơi sổ mũi và rất khổ sở khi thay đổi thời tiết, ngại đến chỗ đông người đặc biệt là sau khi có dịch covid19.

- Ngủ ngon một mạch đến sáng – dậy sớm nhưng ko mệt mỏi.

Mình muốn chia sẻ kết quả đã đạt được để các chị em đang lưỡng lự có thêm quyết tâm thực hiện để có một cơ thể khỏe đẹp hơn vì chính bản thân mình đã thực hiện và cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời của nó.

10 ngày detox đã kết thúc nhưng quá trình để hình thành 1 lối ăn uống lành mạnh của mình và sẽ tiến tới áp dụng cho cả gia đình mới chỉ bắt đầu…

Cám ơn team Emma Phạm đã hỗ trợ tư vấn và động viên mình trong suốt 10 ngày thực hiện.

#Detox10days #VanAnhPhi

#Emmaphamkitchen #Rolievietnamfeedback

Hãy cùng nhau lan toả chia sẻ câu chuyện thành công của bạn khi áp dụng phương pháp ăn xanh, ăn healthy để tạo động lực giúp đỡ mọi người thay đổi.

Mời các bạn tham gia:

Cộng đồng ăn healthy, ăn eat clean: https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe

Cộng đồng bếp xanh chữa lành: https://www.facebook.com/groups/bepxanhchualanh

Cộng đồng tiểu đường hành trình sống khoẻ: https://www.facebook.com/groups/hanhtrinhsongkhoe

Cám ơn bạn đã cùng chúng tôi lan toả yêu thương, cầu chúc cho tất cả mọi người bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh!