Giỏ hàng

Feedback cải thiện xoang, hết mất ngủ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Chị Lan An chia sẻh rằng:

"#emmaphamkitchen #thuthach7ngayanchayhealthy

#Anchayhealthy

#ROLIEVietNam

Cơ duyên ăn chay healthy

Thú thực là cách đây 2 năm, LA ko bao giờ nghĩ mình có thể ăn chay. Tự nhận mình là ĐV ăn thịt, bữa cơm mà không có món thịt cá mằn mặn là nuốt ko trôi.

Cơ mà cũng cách đây 2 năm: LA 36t, cân nặng 61kg, mũm mĩm tròn trịa và đủ thứ bệnh tật từ huyết áp thấp, thiếu máu não, mất ngủ, viêm xoang mãn tính, da thì khô sạm. Nói chung là tự mình còn thấy chán chính mình nữa cơ....

Một ngày đẹp trời LA đọc được bài viết đầu tiên trên trang của Eat Clean. Lần đầu thấy các món ăn giảm cân được trình bày đẹp mắt, ko chỉ thế lại còn tốt cho sức khoẻ. Vốn yêu bếp và thích mày mò nấu nướng trang trí món ăn, ngay hôm sau LA có bữa ăn EC đầu tiên. Cảm nhận là ngon, thanh, nhẹ... Nhìn thành quả giảm cân của các chị em trong nhóm mà mình cũng nôn nao. Người ta làm được, ko lí nào mình lại ko thể???

LA còn có 2 cô con gái, ko thể là tấm gương xấu xí cho 2 con được. Vậy nên hạ quyết tâm giảm cân, đẹp da, đẹp dáng.

Ăn EC được 1 năm, giảm 9kg. Cơ mà bụng eo chưa được gọn( nặng 52kg mà eo tới 72). Nên là lại vào hành trình 17 ngày DETOX cùng Emma. Giảm thêm 1kg và eo xuống còn 64. Sau DETOX thì LA bắt đầu thói quen uống nước ép, sinh tố và sữa hạt mỗi ngày. Và cũng quen với việc ăn chay healthy ngày 2 bữa sáng và tối.

Cho đến hiện tại, LA cao 1m63 nặng 51 kg, eo 64. Chứng mất ngủ biến mất, viêm xoang thuyên giảm, da dẻ mịn màng trắng sáng. Một ngày với LA chỉ cần có đủ rau củ quả sữa hạt, còn thịt cá có hay ko- ko còn quan trọng! Thậm chí còn có cảm giác ớn ớn khi nhìn các món ăn ê hề thịt cá nữa cơ.

LA đã chia sẻ hành trình của mình trên trang EC ăn sạch sống khoẻ. Và giờ sẽ chia sẻ lại toàn bộ hành trình ăn chay healthy của LA . Hi vọng sẽ giúp chị em có thêm động lực và niềm tin vào việc ăn chay healthy! Fighting!"

Hãy cùng nhau lan toả chia sẻ câu chuyện thành công của bạn khi áp dụng phương pháp ăn xanh, ăn healthy để tạo động lực giúp đỡ mọi người thay đổi.

Mời các bạn tham gia:

Cộng đồng ăn healthy, ăn eat clean: https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe

Cộng đồng bếp xanh chữa lành: https://www.facebook.com/groups/bepxanhchualanh

Cộng đồng tiểu đường hành trình sống khoẻ: https://www.facebook.com/groups/hanhtrinhsongkhoe

Cám ơn bạn đã cùng chúng tôi lan toả yêu thương, cầu chúc cho tất cả mọi người bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh!