Giỏ hàng

17 NGÀY DETOX GIẢM 3KG, DA SÁNG, ĐẦY NĂNG LƯỢNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Sau khi trải nghiệm 17 ngày detox bên Emma, chị Huyen Nguyen có chia sẻ rằng:
" Xin chào cả nhà.
Hôm nay mình xin chia sẻ liệu trình detox thanh lọc cơ thể 17 ngày của mình theo Emma Pham Kitchen đây ah. Liệu trình của mình gồm 10 ngày thanh lọc cơ thể bằng nước ép và sinh tố. Những ngày đầu chưa quen mình thấy có những loại nước ép rất khó uống và có lúc nghĩ rằng có thể phải bỏ cuộc. Nhưng nhờ có sự động viên và hướng dẫn chu đáo của đội ngũ tư vấn nhà Rolie mà mình đã hoàn thành lt 10 ngày detox và tiếp tục ăn thuần chay 7 ngày tiếp theo để siết mỡ. Hết liệu trình và kết quả mình đã giảm 3kg so với trước nhưng quan trọng là mình thấy cơ thể mình nhẹ nhàng, dễ chịu hơn và da dẻ cũng sáng hơn và thích nhất là trong suốt liệu trình detox dù không nạp đạm động vật vào cơ thể nhưng mình cũng k cảm thấy mệt mỏi mà thấy mình còn khỏe ra, năng lượng lại tốt hơn❤️

Mình nghĩ rằng liệu trình này rất tốt mà mỗi chúng ta ai cũng cần thực hiện ah.

Cảm ơn đội ngũ tư vấn nhà Rolie đã động viên và hướng dẫn nhiệt tình chu đáo.

Sau lt này mình đã dần quen với các công thức detox cơ thể và cố gắng ăn chế độ eat clean mỗi ngày để tăng thêm sức khỏe cho bản thân.

Cảm ơn Emma Pham Kitchen rất nhiều🥰🥰🥰 "
 

Trên đây là cảm nhận của chị Huyen Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của chị ấy nhé:

Cảm nhận của chị Huyen Nguyen