Giỏ hàng

DETOX GIẢM VÒNG EO, HẾT MỀ ĐAY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Lorna Vu chia sẻ rằng:

 

Chào cả nhà, sau khi thực hiện 10 ngày detox mình giảm từ 44,5kg xuống 43kg (cao 1,50m). Eo giảm từ 64 xuống 61cm.

Một, hai ngày đầu mình cố gắng theo sát plan nhưng bị quá no và bình thường không quen uống nhiều nước nên cảm giác như bị trào ngược. Về sau thì biết lắng nghe cơ thể hơn, thực hiện đủ các bữa chính và thêm bữa phụ nếu còn đói.

Bình thường mình cũng ăn healthy nhưng cực lười uống nước, hy vọng là sẽ duy trì như lúc detox uống được nhiều nước hơn 😅. Trước khi detox 3 tháng nay ngày nào mình cũng bị dị ứng da nổi mề đay khắp người phải uống thuốc dị ứng không thì ngứa ngáy không ngủ được, trong quá trình detox thì hoàn toàn không nổi nữa, mình nghĩ cơ thể tích tụ độc tố từ thịt nên đang giảm dần ăn thịt.

Cảm ơn Emma và team rất nhiều!

#ROLIEVietNamfeedback

#EmmaPhamKitchen

#17ngaydetox

Trên đây là cảm nhận của bạn Lorna Vu sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lorna Vu