Giỏ hàng

Ngủ ngon hơn, tính cách bớt cáu gắt sau 17 ngày detox

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình. 

Chị Thương Hồ KhangDimay chia sẻ rằng:

"Xin chào mọi người 🥰

Em năm nay 31 tuổi, cân nặng phù hợp với chiều cao nhưng chưa khi nào e thấy ổn và hài lờng. Khi quyết định đến với thực đơn nhà Emma, em chỉ đơn giản nghĩ rằng: '' xem như cơ thể mình có vấn đề rồi, điều chỉnh ngay từ bây giờ không đợi đến lúc phát hiện ra bệnh lý gi mới điều chỉnh có lẽ muộn mất''.

Trước đây em ăn uống thiên tinh bột, nhiều thịt cá, tẩm ướp phải đậm vị, phải chiên nướng, mấy đồ ăn nhanh em cũng thích. Ngày nào k ăn thịt cá ngày đó e thấy k được no và k đủ chất 🤣 chưa kể trà sữa, đồ giải khát cái gi em cũng xơi.

Nhưng sau 10 ngày detox e như thay đổi hẵn, ngoài cảm thấy thật sự sợ hãi thói quen ăn uống của mình những năm qua thì em cảm thấy thích thú khi cơ thể mình đáp ứng rất tốt. Quá trình detox da e có nổi hai cái mụn, thỉnh thoảng ngứa châm chích da lưng. Nhưng một hai hôm là khoỉ. Em ngủ ngon hơn, tính cách bớt gắt hơn. Và điều đáng mừng nhất chính là quan điểm nhìn nhận lựa chọn thực phẩm có trách nhiệm hơn với sức khỏe bản thân và gia đình.

Em cảm ơn đội ngũ tư vấn, bạn hướng dẫn riêng đã luôn bên cạnh nhắc nhở và quan tâm mỗi ngày.

Hy vọng bài chia sẽ của em, sẽ truyền thêm năng lượng tích cực cho chị em đang muốn thay đổi sức khỏe cùng sắc vóc.

Chúc mọi người ngày vui vẻ và tốt lành ạ😍😍

 

Đường link chia sẻ gốc của chị tại cộng đồng:  Đường link bài chia sẻ

Hãy cùng nhau lan toả chia sẻ câu chuyện thành công của bạn khi áp dụng phương pháp ăn xanh, ăn healthy để tạo động lực giúp đỡ mọi người thay đổi."

 

Mời các bạn tham gia:

Cộng đồng ăn healthy, ăn eat clean: https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe

Cộng đồng bếp xanh chữa lành: https://www.facebook.com/groups/bepxanhchualanh

Cám ơn bạn đã cùng chúng tôi lan toả yêu thương, cầu chúc cho tất cả mọi người bình an, hạnh phúc và khoẻ mạnh!