Giỏ hàng

DETOX GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn KimThoa Jubi chia sẻ  rằng  

 

Mình muốn chia sẻ tạo động lực tới các bạn đang đau đáu với việc giảm cân, làm đẹp nha.

Hành trình của mình bắt đầu từ sau Tết, khi bước lên cân và suýt ngất với 62.4kg!!!! Ối dồi ôi, ko thể tin nổi dù mặt vẫn gày gò, mà mỡ ở đâu lắm vậy 😅😅. Thế là hành động thôi.

🤩Phase 1: Detox 7 ngày với nước ép, sinh tố các loại -> Cân từ 62.4 xuống 60kg. --- phấn khởi "xoã" vài hôm lại nhúc nhích 61 🤣🤣

👉 Phase 2: Mình ăn Egg fast 5 ngày, do 1 em đồng nghiệp rủ, cân giảm 61 -> 58.7kg

🤩 Phase 3: Sau phase 2, do tchat cv đi ctac, hội họp nhiều, cân lại lên ngấp nghé 60-60.5kg 🤣🤣. Bực quá, định mua gói này gói nọ, nhưng ... tiếc tiền với ngại có ng nhắc nhắc hàng ngày, nên tự lên menu ---- Kqua hôm nay như dưới ảnh 😍😍😍 57.7kg.

Túm lại là, qua gần 3 tháng up - down trồi sụt, mình thấy vui nhất là đã tạo đc thói quen: dậy sớm xay ép các thứ, lên list đi chợ, lên menu eat clean 1 cách thoải mái và hào hứng! Rất hài lòng với con số hôm nay. Và sẽ tiếp tục thoải mái trong hành trình Eat Clean của mình 😍😍😍

Chúc các bạn đạt được đích đến, dù là số cân hay 1 thói quen lành mạnh nha 😍😍😍

P.S: rồi sẽ có ngày mình về 55, 56 kg thôi, từ từ mà tới, ko áp lực kakaa 😎😎😎

Trên đây là cảm nhận của bạn KimThoa Jubi sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn KimThoa Jubi