Giỏ hàng

DETOX 17 NGÀY GIẢM MỠ CÂN, GIẢM MỠ CƠ THỂ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân detox 17 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Hai Yen Bui chia sẻ rằng:

 

Xin chào mọi người!

Vậy là 2 vợ chồng em đã kết thúc chương trình Detox 10 ngày, riêng anh chồng còn thêm 7 ngày eat clean giảm mỡ. 2 vợ chồng với 2 mục tiêu khác nhau, nhưng đều đã đạt kết quả mình mong muốn. Em xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm đã trải qua để mọi người tham khảo.

1. Để tăng, giảm hay giữ cân; mọi người tính lượng calo in- calo out để áp dụng trong liệu trình detox. Nguyên lý giảm cân calo in< calo out; tăng cân calo out> calo in; giữ cân calo out= calo in.

2. Tập luyện phù hợp : tương tự như ăn uống; tập luyện phù hợp với mục đích; không có bài tập nào chỉ - giảm- mỡ 1 bộ phận;

3. Nếu cảm thấy đói, mệt, hoa mắt, chóng mặt, có thể tăng lượng củ quả có vị ngọt 1 chút; 1 số món có thể thay nước ép bằng sinh tố hoặc salad với thành phần tương tự.

Kết quả là : Em vẫn giữ cân, số đo vòng eo giảm 2 cm, nét cơ; vòng 1 và v3 không thay đổi.

Chồng em giảm 5 kg, chỉ số mỡ trong cơ thể giảm;

2 vợ chồng đều không có hiện tượng mụn, sạm da,... chỉ có đồ mồ hôi nhiều hơn bình thường.

Cảm ơn mọi người đã đọc hết; cảm ơn chị #EMMA đã luôn đồng hành cùng 2 vc.

Trên đây là cảm nhận của bạn Hai Yen Bui sau khi sử dụng Thực đơn 17 ngày Detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hai Yen Bui

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.