Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN CÂN NẶNG, CẢI THIỆN TIÊU HÓA, CẢI THIỆN TÂM TRẠNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyễn Đan Thi  chia sẻ  rằng:

 

Em chào mọi người !

Trước tiên em gửi lời cám ơn Emma và đội ngũ ROLIE luôn đồng hành trong 10 ngày detox.

Một trải nghiệm rất tuyệt vời đối với cơ thể. Trong quá trình detox cơ thể nạp rất nhiều rau xanh, củ quả nên cơ thể tăng tỷ lệ trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn và cơ thể sẽ thon gọn, khỏe mạnh hơn (chưa detox e nặng 52kg và giảm 2 ký sau 10 ngày), cải thiện hệ tiêu hóa, cải thiện tâm trạng (tinh thần tích cực nhiều năng lượng 🥰)

Từ ngày 1-2 cơ thể hơi mệt mỏi 1 xíu, da xấu 1 xíu nhưng sau 3 ngày khi độc tố được loại bỏ từ từ da khỏe mạnh hơn, ngủ rất ngon.

Sau khi detox hiện tại e vẫn duy trì chế độ ăn uống khoa học (Eat clean), 1-2 ly nước ép mỗi ngày và tập luyện đều đặn để duy trì cân nặng ổn định.

Em khuyên mọi người nên thực hiện 10 ngày detox, hãy kiên trì, quyết tâm. Và sau 10 ngày sẽ cảm nhận đều bất ngờ từ cơ thể.

#NguyenDanThi

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#detox17days

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Đan Thi sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Đan Thi