Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN CÂN NẶNG, CƠ THỂ KHỎE MẠNH

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Truong Ngoc Thu Thao chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà, mình biết đến chị Emma tháng 7/2021 và vẫn chưa có duyên để học hỏi ở chị nhiều nên đã tham khảo các loại nước ép trên nhóm! Thì vẫn là uống nước ép mỗi buổi sáng theo kiểu tùy hứng, thích gì uống đó!

Cho đến tháng 12/2022 khi cân nặng 49.5kg mình đã thử theo thực đơn 17 ngày detox của bên chị Emma + Team Rolie VN ! Kết quả mình giảm được 2kg theo muốn muốn, cơ thể nhẹ nhàng hơn, da dẻ sáng mịn ra và mình kết thúc liệu trình ngày 20/1/2023! Sau tết mình đã thực hiện thêm 17 ngày lần 2 vì rất nhiều thứ : thói quen ăn rau củ quả, ăn sáng bằng nước ép -sinh tố xanh mỗi sáng, ăn ít tinh bột và lựa chọn những thức ăn đưa vào cơ thể cũng kỹ hơn và đặc biệt là sự hình thành thói quen nạp thật nhiều rau củ quả mỗi ngày là điều mà mình thích nhất!

Và mình được tặng thực đơn 28 ngày ăn chay, hôm nay là ngày đầu tiên của mình, tuy không đúng yêu cầu về món ăn nhưng đúng tiêu chí của thực đơn nhé!

Mình viết lên đây để truyền động lực và cảm hứng cho những ai chưa và đang muốn tìm giải pháp giảm cân-làm đẹp hiệu quả thì cứ tham gia nè!

Cảm ơn chị Emma & Team Rolie rất rất nhiều vì đã luôn động viên mình mỗi ngày!

Trên đây là cảm nhận của bạn Truong Ngoc Thu Thaosau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Truong Ngoc Thu Thao