Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN CÂN NẶNG, NGỦ SÂU GIẤC

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyễn Tâm chia sẻ  rằng   

Khởi động mùa hè xanh;

Kết thúc liệu trình 10 ngày Detox bằng nước ép: Giảm 3kg, vòng eo giảm 2 cm, da sáng, mịn, ngủ sâu giấc. Chuẩn bị 7 ngày chay thanh lộc cơ thể tiếp nào.

Trước khi bắt đầu mình ăn eat clean 2 tuần, Detox lần này mình không chú trọng chỉ tiêu giảm cân( bởi 2 năm ăn xanh uống ước ép luôn duy trì 47-48kg) Tiêu chí đặt ra là da sáng, mờ nám, thanh lộc gan, giảm táo bón.

Tròn 2 năm sử dụng các công thức Detox và ăn Eat clean của chị Emma Pham. Năm làm 2 lần, từ bỏ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, không đi spa làm da; nay vết nám hai bên gò má mờ dần, chứng táo bón giảm rõ rệt. Quan trọng là cơ thể luôn khoẻ mạnh không còn chống mặt đau đầu và hết táo bón.

Biết đến các công thức của chị #EmmaPham là điều quá tuyệt vời!

#Detox17ngay

#EmmaPhamkitchen

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Tâm sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Tâm