Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN CÂN NẶNG , SỨC KHỎE

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn 梅蔡 chia sẻ  rằng:

 

xin chào cả nhà mình là Tâm Huệ ! m vừa hoàn thành xong 17 ngày Detox và tái tạo năng lượng tuy nhiên ko có liên tiếp ngày và cũng ko có đủ nguyên liệu như trong công thức mà kết quả m lại rất hài lòng! vì có công việc đột xuất cho nên m chỉ Detox 9 ngày m phải ngưng một tháng sau m mới tiếp tục 7 ngày kế tiếp, trước khi theo lộ trình m 45kg cũng gọi là cân đối ko béo nhưng từ đó giờ m chỉ ước một lần được gầy trên dưới 42 kg xem thế nào hiiii! với lại m làm ca đêm nhiều lúc cũng khó ngủ rồi ngủ ko ngon giấc có thể là do làm đêm nóng gan rồi m đã quyết tâm theo lộ trình của Emma phạm m cũng ko ngờ uống nước ép,Sinh tố, salad rau củ quả mà có thể giảm cân và cải thiện được sức khỏe như vậy luôn! hiện tại số cân của m là 41,6kg m rất vui và đều quan trọng là giờ m ngủ rất ngon rất sâu giấc,da mặt lại căn bóng hồng hào người ko mệt mỏi nữa thật là kỳ diệu hiiii !!!m quyết tâm sẽ duy trì số cân và ăn Theo eat clean và cũng thật cám ơn Emma phạm kitchen với đội ngũ RoLiE đã quan tâm chỉ dẫn m trong suốt ngày qua!!!!

và đây là ảnh của m 7 ngày xiết cân!!!

Trên đây là cảm nhận của bạn 梅蔡 sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn 梅蔡