Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN GIẤC NGỦ, NGƯỜI NHẸ NHÕM HƠN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn eat clean giảm cân .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Vu Uyenkhanh chia sẻ  rằng:

 

Tiền sử mình bị gai đôi, thoát vị đĩa đệm (chân lúc nào cũng có hiện tượng tê buốt), 3-4 ngày mới thải đầu ra. Mình là fan của team ăn thịt. Tình cờ mình biết đến quyển sách "Nước ép trị liệu ăn theo chế độ cơ thể tự chữa lành". Tìm hiểu và áp dụng theo sách 15 ngày mình thấy bụng nhẹ, giảm 2kg, ngủ ngon giấc (có thời gian mình cũng từng bị trầm cảm, mất ngủ liên tục). Để giữ cân nặng ở mức 50kg mình tiếp tục theo chương trình 38 ngày detox; sau 10 ngày detox và đang ở ngày thứ 2 (28 ngày dáng xinh, đẹp da) mình thấy sức khoẻ được cải thiện: ngủ ngon, leo cầu thang bộ k bị hụt hơi, người nhẹ nhõm, đầu ra ổn...

Cảm ơn Emma, em Ninh (Rolie) đã đồng hành và hỗ trợ mình trong thời gian thực hiện ăn chế độ.

Trên đây là cảm nhận của bạn Vu Uyenkhanh sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Vu Uyenkhanh

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.