Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN LÀN DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thuý Vy chia sẻ  rằng:

 

Chào các chị em trong nhóm detox

Mình cũng mới mua lộ trình 17 ngày detox của chị Emma thời gian gần đây. Lúc đầu mình lo sợ không biết có áp dụng được không vì cũng thấy khó và đi chợ cũng vất vả nhưng mình cũng ráng theo thử xem sao. Thật bất ngờ, chỉ sau 3 ngày detox thôi, cơ thể mình đã quen với phương pháp này, mình thấy ngủ ngon, sáng dậy không bị đau đầu như trước, đầu óc lại rất tỉnh táo, da dẻ hồng hào, mịn màng hơn, cơ thể khoẻ ra rất nhiều. Mình cảm thấy công sức bỏ ra thật xứng đáng và mình sẽ cố gắng duy trì tiếp tục những ngày còn lại.

Các chị em chưa detox thì hãy thử xem nha, còn những chị cũng đang detox như em mà chưa cải thiện nhiều thì vẫn tiếp tục cố gắng nhé, cơ địa mỗi người mỗi khác nên có người sớm, có người chậm hơn, may mắn thay là em lại có kết quả sớm như vậy. Em vui lắm. Chúc các chị em trong nhóm luôn vui vẻ, hạnh phúc và ngay từ bây giờ quan tâm đến sức khoẻ của bản thân nhiều vào nha, đầu tư sức khoẻ luôn lãi chứ không lỗ đâu ạ

#Emmaphamkitchen

#ROLIEVietNamfeedback

#17ngaydetox

Có thể là hình ảnh về 1 người, đồ uống và trong nhà

Trên đây là cảm nhận của bạn Thuý Vy sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thuý Vy