Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN TÁO BÓN, HẾT BỆNH TRĨ NGOẠI

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyễn Tâm chia sẻ  rằng:

 

Hơn 1 năm biết đến chị Emma Pham Kitchen; đây là lần thứ 3 detox tái tạo năng lượng và trẻ hoá làn da.

Lần này lên đô vì đã tự trồng được một số loài rau để làm món nước ép.

Cảm nhận sau hơn 1 năm uống nước ép da dẻ bóng mịn mờ nám, hết mụn, hết táo bón và bệnh trĩ ngoại giảm rõ rệt. Dáng chuẩn luôn duy trì ở cân nặng 46-47kg chứ trước đây em 52-53kg, hết bụng mỡ và quan trọng em thấy sức khoẻ rất tốt. Không còn chống mặt khi đứng lên ngồi xuống, bệnh mất ngủ không còn. Tinh thần lạc quan hơn và cảm thấy thích thú với thực đơn ăn thô hay eat clean chay mỗi ngày.

P/s: cho phép em đăng kỷ niệm tròn 1 năm với 3 kỳ detox 17 ngày. Hôm nay là kết thúc 10 ngày detox và chuẩn bị bước vào 7 ngày chay siết mỡ thanh lọc cơ thể. Có chị nào đang đồng hành cùng em không.

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Tâm sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Tâm