Giỏ hàng

DETOX GIẢM CÂN, GIẢM EO HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Trang Nguyen  chia sẻ  rằng: 

 

Chào mọi người, em vừa hoàn thành lộ trình 17 ngày detox với Emma Phạm và Rolie VN, hoàn thành liệu trình em giảm được 2kg. Mặc dù số kg giảm không nhiều nhưng mỡ bụng mỡ thừa và mỡ đùi giảm rất nhiều. Eo em giảm từ 68cm xuống 64cm thích lắm ạ vì em tập gym thời gian dài cũng không được kết quả như vậy. Giờ mỗi ngày em có thói quen uống nước ép nhiều và ít ăn gia vị đạm thực vật nên người em nhẹ nhàng và đêm ngủ rất ngon. Em xin chia sẻ để mọi người cố động lực ạ. Cám ơn Emma Phạm và Rolie VN đã hỗ trợ và mang nguồn sống xanh đến em và mọi người.

Trên đây là cảm nhận của bạn Trang Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Trang Nguyen