Giỏ hàng

DETOX GIẢM CÂN, SỨC ĐỀ KHÁNG TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

BạnMinh Nguyen chia sẻ  rằng:

 

Mình vừa trải qua 17 ngày detox thử thách của Emmaphamkitchen, RolieVietNam, 17 ngày Detox, cảm nhận của mình rất là tuyệt vời, mình thấy sức khỏe của mình cải thiện rất nhiều, cảm giác người khoẻ khoắn và có sức đề kháng tốt, kn của mình đều đặn hơn, da dẻ sáng và căng bóng hơn, mặc dù vẫn chưa đạt được sự hoàn hảo nhưng như thế cũng đã khiến mình thích nhìn mình hơn mỗi ngày rồi :)), mình giảm size quần áo từ L xuống M, tự tin hơn khi diện trang phục, cơ thể nhẹ nhàng hơn, đó là điều mà trước kia mình nghĩ ko biết bao giờ mới giảm dc. 😅

Để theo được 17 ngày công thức của Emma mình đã cố gắng dậy sớm chuẩn bị mỗi ngày, bù lại cho sự cố gắng đó là kết quả thật xứng đáng, giờ đây mình chỉ cần duy trì nước ép và chú ý chế độ ăn mỗi ngày để có được những kết quả vượt mong đợi hơn nữa thôi.

Cảm ơn Emma Pham và đội ngũ trong chương trình đã luôn hỗ trợ, động viên và đồng hành cùng mình trong suốt quá trình mình tham gia thử thách.

Mình thường ko nhớ chụp hình nguyên liệu nên chỉ có thành phẩm đăng tạm vậy. 😅😅😅

Chúc cả nhà mình thật nhiều sức khỏe và thành công nhé ❤️❤️❤️

Không có gì là không thể!!!

#rolievietnamfeedback

#Emmaphamkitchen

#17ngaydetox

Trên đây là cảm nhận của bạn Minh Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Minh Nguyen