Giỏ hàng

DETOX SAU 17 NGÀY GIẢM 3 KÍ, CƠ THỂ DẺO DAI

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Bạch Lê Mai chia sẻ  rằng:

 

Xin chào cả nhà mình nhé!

Mình vừa tham gia xong khoá detox 17 ngày tái tạo năng lượng theo chế độ ăn thuần chay. Mình muốn gởi hai từ “tuyệt vời” đến với chị Emmapham. Mặc dù chỉ uống nước ép rau củ và sinh tố nhưng cơ thể lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng đúng với tên gọi “detox tái tạo năng lượng” Thật bất ngờ vì mình đã có một cơ thể khỏe mạnh hơn, người gọn gàng hơn, tiêu bớt mỡ thừa, săn chắc cơ và đặc biệt là không còn đau vai gáy nữa. Kết thúc quá trình detox mình giảm hẳn 3kg nhưng bù lại có một cơ thể dẻo dai hơn.

# Emmapham kít hen

# rolievietnamfeedback

# 17 ngày detox

Trên đây là cảm nhận của bạn Bạch Lê Mai sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Bạch Lê Mai