Giỏ hàng

ĂN CHAU DA ĐẸP, DÁNG XINH

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hoa Nấm chia sẻ  rằng: 

 

Chào cả nhà !

Hôm nay mình gom lại những hình ảnh 1 tuần ăn chay heathy, Mình đã có bài đăng cho từng ngày.

Ở bài tổng kết này mình muốn nói với các bạn rằng hãy uống nước ép mỗi ngày, ăn ít nhất là 1 bữa salat trong ngày, ăn thật nhiều rau xanh, ăn thanh đạm các bạn sẽ có một sức khoẻ tốt hơn , giấc ngủ ngon hơn, làn da căng bóng đẹp và trẻ hơn , kể cả với các bạn có bệnh lý nền cũng sẽ cải thiện rất nhiều .

Mình xin kể thực tế trong gđ mình :

Bản thân mình không có bệnh lý nền , mình biết đến Emma vào hơn 2 năm trước và đã theo hướng dẫn của bạn Emma kết quả thu được của bản thân là một vóc dáng cân đối đã duy trì suốt 2 năm qua, làn da căng bóng , ai gặp cũng khen trẻ ra .

Mình cũng đã phổ biến và cả gđ mình đều uống nước ép mỗi ngày , bổ sung nhiều rau xanh hơn … và kết quả là Bố chồng mình bị huyết áp cao, mỡ máu . Em chồng mình thì tiểu đường ( mới bị ) sau một thời gian uống nước ép đều đặn vào mỗi sáng và chiều , khi đi kiểm tra sk các chỉ số đã hoàn toàn trong ngưỡng cho phép 🌺( đã duy trì kq hơn 1 năm)

Thậm chí ở chỗ làm , mọi người đều nghe và làm theo mình vì thực tế đã nhìn thấy ở mình .🌺

Một lần nữa xin cảm ơn

#emmaphamkitchen

#Rolievn

#anchayhealthy

Đã có những nghiên cứu , những công thức & cũng viết nên những cuốn sách để mọi ngừời nếu thực sự quan tâm đến sk của mình và gđ thì sẽ làm theo để có kết quả tốt .

Mình và gđ sẽ tiếp tục duy trì để chính mình là bác sỹ của mình .

Dưới đây là bài cảm nhận của bạn ấy, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để nhé:

Cảm nhận của bạn Hoa Nấm

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.