Giỏ hàng

EAT CLEAN ĐẸP DA, GIẢM CÂN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Cao Thuy Trang chia sẻ  rằng

 

Mình đã đồng hành cùng Emma lần đầu tiên vào năm 2020, eat clean 35 ngày. Những cân nặng dư thừa được loại bỏ ở thời điểm đó và giúp mình hình thành thói quen ăn uống lành mạnh, mình duy trì cho đến hiện tại.

Vừa gần đây, mình quyết định kết nối thêm 1 lần nữa vì mình nghĩ nhiều hơn về việc ăn chay, nhưng mình muốn dinh dưỡng. Và mình đã đồng hành cùng team của chị Emma, thực hành 38 ngày ăn thuần chay và detox (28 ngày thuần chay đẹp da dáng xinh và 10 ngày detox). Và kết quả làm mình hạnh phúc: Ăn chay ngon miệng, cơ thể khoẻ khoắn, đăc sắc nhất là làn da cải thiện thấy rõ, sáng và không còn kiểu mụn lung tung như ngày trước. Mình cũng tiện tay giảm thêm được 3kg.

Mình xin gửi lời cảm ơn đến chị Emma và team đã hỗ trợ mình rất nhiệt tình thời gian vừa qua, đây là 1 bước quan trọng đối với mình, vì mình đã sẵn sàng cho việc duy trì ăn chay mạnh khoẻ và giảu dinh dưỡng.

Trên đây là cảm nhận của bạn Cao Thuy Trang  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Cao Thuy Trang