Giỏ hàng

GIẢM CÂN, 42 TUỔI LÃO HÓA NGƯỢC THÀNH CÔ GÁI TUỔI 20

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng LỚN TUỔI khi tham gia gói thực đơn giảm cân .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.
 
Bạn Triệu Triệu chia sẻ  rằng:
 
Khoe cả nhà sau 4 tháng ăn eat clean theo thực đơn của EMMA kết hợp tập tuần 3 buổi tabata, 3 buổi tập mông mình 1 bà lão 42 tuổi đã có 1 vòng eo 61cm và thân hình của 1 cô gái 20. Thật cảm ơn EMMA vô cùng.
 
Kết thúc 18 ngày trong liệu trình 35 ngày eat clean của EMMA cùng với sự tập luyện thể dục vô cùng nghiêm túc mình đã đạt được mục tiêu đề ra (từ 51kg giảm xuống 48,5 kg) nên những ngày còn lại mình sẽ ăn theo thực đơn nhưng sẽ linh động tự đổi món. Cảm ơn EMMA rất nhiều vì nhờ EMMA mà mình biết được thế nào là ăn uống lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng. 42 tuổi đầu mới biết ăn khoa học nói ra thấy hơi xấu hổ vì trước ăn vô tội vạ.
 Giờ đây mình đã được khai sáng và sẽ bước tiếp con đường đúng đắn này...... 
 

Trên đây là cảm nhận của bạn Triệu Triệu sau khi sử dụng Thực đơn giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Triệu Triệu

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.