Giỏ hàng

GIẢM CÂN, THAY ĐỔI TÍCH CỰC

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng LỚN TUỔI khi tham gia gói thực đơn giảm cân .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn  Kimi Lai chia sẻ  rằng:

Sau kết quả thực tế, mình đã chia sẻ. Bản thân mình còn không thể tin nổi! Đây là 1 trong những kết quả phi thường nhất trong nhiều lần kế hoạch giảm cân của bản thân.hihi

Cơ thể đã được giải độc. Người không bị trữ nước, chân không sưng nhức nặng nề. Cảm giác rất rõ ràng, 2 chân xẹp khoảng 2 kg, còn lại là bụng và bắp tay. Đi lại nhẹ nhàng và không buồn ngủ mê mệt sau bữa ăn nữa. Giấc ngủ đêm đầy đủ, 6-7 tiếng/ ngày( người lớn tuổi rồi). Người thoải vui vẻ và tư duy tích cực hơn!

Eatclean thật đơn giản! được ăn nhiều hơn, đa dạng thực phẩm hơn và được ăn cả bánh ngọt nữa. Sau 14 ngày Eatclean, mình biết cách chọn thực phẩm có lợi cho sức khỏe, biết cân bằng dinh dưỡng, ví thế suốt 14 ngày Eatclean, mình không bị Đói ngày nào, tinh thần thoải mái, người nhẹ nhàng. Mục đích của mình là giảm cân để giữ sức khỏe, để giảm tải cho đầu gối. Và kết quả ngoài mong đợi, 14 ngày, đã giảm 4,7kg. Thật không thể tin nổi. Trong 3 tháng ở nhà chống dịch, mình tăng 6 kg, và mình nghĩ, sẽ phải mất 3 tháng Eatclean, mình mới giảm được 3 kg. Thật là KẾT QUẢ TUYỆT VỜI! .....  Và bây giờ Đã thực hiện EC, 7 tuần, giảm 7 kg. Đang cố gắng giảm 3 kg nữa, để trở về trọng lượng của 1 năm trước.....

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Kimi Lai sau khi sử dụng Thực đơn giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Kimi Lai 

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.