Giỏ hàng

6 NGÀY GIẢM 1KG VỚI THỰC ĐƠN 14 NGÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân 14 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Ngọc Lan chia sẻ rằng:

Xin chào mọi người !

Em vừa trải qua 6 ngày eatclean theo thực đơn của chị Emma. Em thật sự bất ngờ vì mình giảm được 1 kg từ 60 kg xuống 59 kg, em là đứa rất khó xuống cân. Trước đây em thử ăn kiêng theo kiểu 16/8 rất mệt vì em vẫn còn đang đi học, những lúc đói em càng thèm ngọt hơn. Với cách ăn cũ thì cân nặng của em lúc xuống được vài lạng rồi lại quay trở về mốc 60 kg, thực sự em rất stress với cân nặng của mình. Khi tham gia gói EC của chị Emma, em chưa thực sự theo sát thực đơn mà có sự thay đổi hợp lý phù hợp với thời gian và lượng thực phẩm em có và em đã thành công giản được cân, mà người còn rất nhẹ nhõm, em tập được thói quen ăn hạt, hạn chế đồ ngọt tối đa. Cảm ơn chị Emma đã luôn đồng hành cũng em, tư vấn giúp em ạ !!!

Dưới đây là một số ảnh em chụp qua thôi ạ, vì em cũng ko hay chụp lắm !

Chúc mọi người có được dáng đẹp, sức khoẻ tốt như mong muốn nha !

#ROLIEVIETNAM

#eatclean14days"

Trên đây là cảm nhận của bạn Ngọc Lan sau khi sử dụng Thực đơn 14 ngày giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn Ngọc Lan nhé:

Cảm nhận của bạn Ngọc Lan

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.