Giỏ hàng

7 NGÀY ĂN CHAY CẢI THIỆN SỨC KHỎE

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Phuong Dinh chia sẻ  rằng: 

Em vừa kết thúc 7 ngày tham gia thử thách ăn chay do chị Emma phát động. Ban đầu nghĩ 7 ngày chắc dài lắm mà rồi 7 ngày trôi qua như cơn gió ấy mn.

Trước đó em mới join nhóm & tgia thử thách 7 bữa sáng thanh lọc gan đã nhận được kết quả rất tốt về da & cơ thể nhẹ nhõm hẳn.

Thực sự trc đây chưa từng nghĩ em sẽ “ăn chay”, trong suy nghĩ của em ăn chay là dành cho các tín đồ tôn giáo, những người lớn tuổi đi chùa thích ăn chay, ăn chay sẽ rất tẻ nhạt 1 màu, hay ăn chay thì cũng mua những đồ chế biến sẵn như giò chay…cũng ko bt có chắc là chay ko… túm lại là đại loại e nghĩ mình ko bao giờ ăn chay ấy mn 😁.

Mà sự tình là da mặt em dạo này bị xấu, tgia thải độc gan xong e thấy da tốt hơn hẳn nên có ctrinh này e đky ngay cũng là thử thách bản thân thử sức dấu mốc mới & mong tình trạng da sẽ được cải thiện. Vì vậy ngày nào cũng vào xem video hdan của chị Emma để ngấm & thực hiện 😁.

Dưới đây là đôi chút cảm nhận của em sau 7 ngày đầu làm quen với ăn chay healthy:

❌ 7 ngày Ăn chay healthy có dễ thực hiện không?

👉 Để tự mình mò mẫm làm thì chắc chắn khó rồi. Ở đây thì đơn giản vì có thực đơn các ngày, video hướng dẫn cách làm chi tiết. Chỉ cần lên kế hoạch & quyết tâm là sẽ thực hiện được.

❌ Qua 7 ngày bạn đạt được gì?

👉 Đã thực hiện được 7d ăn chay theo hướng dẫn của ekip

👉 Bản thân em cảm nhận rõ là cân nặng có giảm nhưng giảm rõ rệt là bụng mỡ ( phần bụng mỡ cảm giác bay đi nhanh hơn hẳn cả đợt em theo chế độ eatclean). Da mặt sáng hơn, da chưa hết viêm nhưng vùng sắc tố da sáng, mướt hơn đợt đầu ạ.

Sau 7d này chắc chắn thực đơn chay healthy sẽ có thường xuyên hơn trong bữa ăn nhà em & cũng là bước đệm đầu để em tìm hiểu thêm về phương pháp ăn thô rau củ quả. Em xin trân thành cảm ơn chị Emma & ekip Rolie đã có chương trình ý nghĩa, rất nhiều kiến thức ăn uống healthy được chia sẻ trên kênh. Em chúc tất cả ACE trong ekip & mn trong nhóm sức khoẻ, bình an, hạnh phúc nhé ạ ❤️❤️❤️

Em xin chia sẻ lại một số hình ảnh đã làm được trong tuần qua của em & mong mn tham gia thử thách ăn chay healthy đợt 2 nhiều hơn nữa ạ 😍😍

#anchayhealthy

#emmaphamkitchen

#rolievn

Trên đây là cảm nhận của bạn Phuong Dinh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phuong Dinh