Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CÂN NẶNG, SỨC KHỎE TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Vân Trần chia sẻ  rằng:

 

2 vợ chồng em ăn theo công thức của chị Emma lộ trình @14ngàykhôngchay thanh lọc giảm mỡ bụng. 2 vợ chồng cũng không theo sát sao theo thực đơn lắm, vì vẫn còn "tham ăn" đồ ngoài ạ, nhưng kết quả khá hài lòng sau 14 ngày lộ trình. Em nghĩ nếu ai kiên cường theo sát thực đơn của chị emma, chắc sẽ giảm nhiều hơn

Đây là những lợi ích mà 2 vợ chồng em đút kết được từ việc ăn eat clean:

🍀 Nhẹ bụng: cảm giác sau khi ăn no cũng ko nặng và đầy ứ như kiểu ăn thông thường.

🍀 Giảm vấn đề sức khỏe trước đó:

- GER: ox em hay bị trào ngược dạ dày/ ợ chua nhưng ăn eat clean thì không còn bị nữa.

- GIẢM ĐƯỜNG TRONG MÁU: lượng đường đo được vào buổi sáng chỉ còn khoảng giảm còn 85-90 (không còn là 110 như trước đây)

🍀 Không còn cảm giác thèm ngọt và thèm ăn vặt: Có lẽ là do kết quả của việc ăn đủ chất, đủ protein kết hợp sử dụng gạo lức và khoai lang là những tinh bột tiêu chậm, nhiều chất xơ tạo cảm giác no lâu, làm giảm lượng đường trong máu, do đó giảm lượng insulin tiết ra làm mình không còn cảm giác thèm ngọt/ đường/ tinh bột

🥳🥳✨️✨️💥💥💥

Chồng em: giảm 8lbs, vòng bụng giảm 8 cm

Em: giảm 6lbs, vòng bụng bụng giảm 8cm

Mọi người coi caption trong từng bức hình nha.

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Vân Trần sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Vân Trần