Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN SỨC KHỎE, NGỦ NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thanh Nguyễn chia sẻ  rằng:

 

Mình vừa trải nghiệm xong 14 ngày eat clean kết quả cho thấy thật tuyệt vời cả nhà ạ. tình trạng sk được cải thiện rõ dệt, cân nặng có giảm đc 1,9kg vì mình có phạm mấy bữa và chưa thực hiện đúng như ct nhưng mình nghĩ mình sẽ còn áp dụng dài dài nên ko khắt khe lắm về thực đơn, mỡ giảm chủ yếu là ở bụng và bắp, giờ mình mặc áo dài thật thoả mái và tự tin lắm rùi, thật sự k biết phải diễn tả cảm súc của mình như nào nhưng mình cs lên đây để cho mọi người đc biết ạ. ăn eat clean vừa đẹp dáng là vừa đẹp da , tăng cường sk thì tội gì những người mới đang tìm hiểu còn chần chừ gì nữa ạ, chậm ngày nào là mình xấu thêm ngày ấy, mình nói bằng tất cả cảm nhận của mình trong những ngày vừa qua đó ạ.

Cảm ơn tất cả các bạn trong đội ngũ nv và trong nhóm đã động viên và chia sẻ thật nhiệt tình.

Mình sẽ có thêm động lực để tiếp tục liệu trình mới và sẽ đạt đc kết quả như mong muốn .

Cảm ơn !

#emmaphamkitchen, #rolievietnamfeedback,

Trên đây là cảm nhận của bạn Thanh Nguyễn sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thanh Nguyễn