Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 2KG SAU 14 NGÀY

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.
Chị Kim Mouy Hieng đã giảm 2 kg sau 14 ngày
Chị chia sẻ như sau:
" Dạ em chào 426,4K chị em, em là tàu ngầm đã lâu trong nhóm, hôm nay xin chia sẻ niềm vui nho nhỏ với các chị em mình , em tham gia thực đơn của chị emma 65ngày , bây giờ đã được 14ngày rồi em chỉ giảm được có 2kg thôi 😝😝😝nhưng mà vùng bụng của em nó giảm cực nhiều nhiều luôn em cũng bất ngờ lắm tay chân em cũng nhẹ nhàng, hình như là mỡ nó mềm ra hay sao ý 🤣. Bạn Ninh của Rolie động viên mình nhiều lắm nên mình càng thêm có động lực để tiếp tục vựa qua 51ngày tiếp theo . K có hình đẹp để khoe với mấy chị 🙈

Chúc tất cả chị em trong nhóm giảm cân thành công 💪💪💪

#emmaphamkitchen "
 

Trên đây là cảm nhận của bạn Kim Mouy Hieng sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Kim Mouy Hieng