Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN ĐẸP DA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hà Lê chia sẻ  rằng:

 

Hi mọi người, tham gia nhóm đã 1 thời gian nhưng hôm nay mới mạnh dạn lên đây chia sẻ với cả nhà.

Em mua gói tư vấn của chị Ema 31 ngày bao gồm Detox 17 ngày và Eat clean 14 ngày. Trước khi tham gia thì em cũng không mập lắm các chị ạ. Nhưng e thích gầy hơn , muốn eo , bụng dưới , bắp tay nhỏ hơn để sắp vào hè tự tin diện váy áo 2 dây. Và quan trọng là e gặp 1 số vấn đề về sức khoẻ như táo bón, mất ngủ.

Em thực hiện Detox được 09 ngày thi bi covid. Thế là dừng đê ăn uống lại bình thường . Tuy nhiên kết quả Detox 9 ngày mỹ mãn lắm các chị ạ:

- Cân nặng 50kg về 47kg

- Eo 68 về 63

- Bụng dưới 78 về 72

- Cánh tay thon gọn hẳn

- Người nhẹ, khoẻ.

- Chứng táo bón cải thiện dù chưa hoàn toàn.

- Da sáng hẳn luôn mn ạ. Trước e k bao giờ dám chụp camera thường vì cam thường của ip thì dã man luôn, lỗ chân lông cũng hiện ra. Nay thì tự tin seo phì hoàn toàn bằng cam thường luôn.

Và đặc biệt là nước ép thì rất ngon. Nay cứ ngủ dậy là duy trì thói quen uống nước chanh ấm, sau đấy uống nước ép chứ k muốn ăn cháo miến bún phở gì nữa.

Em không hay chụp hình. Nên k có nhiều hình nước ép đẹp để khoe với chị em. E post lên đây hình ảnh của em bây giờ. Cũng như ảnh seo phì mặt mộc bằng cam thường trước và sau khi Detox. Tuy chưa được đẹp bằng nhiều chị em nhưng bản thân cũng khá hài lòng rồi ạ.

Cảm ơn chị Ema và đôi ngũ các bạn tư vấn đã rất nhiệt tinh hỗ trợ em.Giờ e đã âm tính rồi, và lại bắt đầu tiếp tục nốt hành trình detox và eatclean còn lại đây ạ.

Chúc cho tất cả chị em chúng mình đều khoẻ mạnh và xinh đẹp😍😍😍

Trên đây là cảm nhận của bạn Hà Lê sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hà Lê