Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Calie Smith chia sẻ  rằng:

 

Xin chào mọi người. Mọi người có nhớ em không ạ ?

Hôm nay là ngày e kết thúc liệu trình 14 ngày eat clean thanh lọc, giảm cân của chi Emma. Cảm nhận đầu tiên của em sau 14 thì thấy quần áo mặc rộng hơn 1 chut, cơ thể thi nhẹ nhàng, tiêu hoá tốt, da sáng và căng bóng ý ạ. Em ket hợp việc chạy bộ 45p và đi bộ 30p 3 lần 1 tuần. Em giảm được 2kg5 và 3cm vòng eo. Đặt biệt là thực đơn nhiều món và dễ làm, nhanh, rất ngon nữa. Mọi người hãy cố gắng theo sát thực đơn nhé. Và hãy kiên trì thì sẽ giam được số kg mình mong muốn. E cảm ơn chị Thuý đã đồng hành cùng với em trong 14 ngày qua ạ. Chúc mọi người sẽ có một body thật là xịn xò ạ. 🖤🖤🖤

Trên đây là cảm nhận của bạn Calie Smith sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Calie Smith