Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, NGỦ NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huyền Lê chia sẻ  rằng: 

 

KẾT THÚC 12 NGÀY THỬ THÁCH BỮA SÁNG XANH ĐẨY LÙI LÃO HOÁ.

Xin chân thành cảm ơn Emma Pham đã trao những kiến thức về dinh dưỡng xanh, tạo ra thử thách, môi trường cùng sự hướng dẫn rất nhiệt tình chu đáo cùng với những nguyên liệu dễ tìm hoặc thay thế phù hợp với cả người ăn đc đồ sống và đồ chín.

Mình năm này 44 tuổi ko quá thừa cân. Nhưng từ trước tới này mình muốn giảm cân rất khó khăn. Ko biết cách ăn uống.ko biết kết hợp các loại thực phẩm. Nhưng từ lúc theo dõi Emma mình biết thêm đc rất nhiều kiến thức về dinh dưỡng. Nhất là đợt này tham gia thử thách 12 bữa sáng xanh. Mình từ 58 kg này giảm đc 3kg. Thấy người nhẹ nhưng. Chạy đc 2km. Đêm ngủ ngon. Thích nhất là cái bụng nhỏ lại. Mặc quần áo tự tin hơn.

Qua 12 ngày mình tạo đc thói quen

+ Hoàn toàn thay thế bữa sáng bằng trái cây, rau, củ. Nc ép.

+ Hạn chế cảm giác thèm bún, bánh, phở, hủ tiếu

+ Hệ tiêu hoá cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái.

+ Ngủ ngon giấc.

+ Khi thay đổi chế độ ăn và dành 30p tập thể dục mỗi ngày.

Cám ơn những kiến thức chia sẻ của Emma giúp mình dần thay đổi thói quen từ 3 bữa thịt, cá, trứng sử dụng đạm động vật, nhiều dầu ăn, nhiều gia vị, nhiều muối, ít rau xanh, tinh bột chuyển hoá nhanh sang chế độ ăn xanh . Ăn tinh bột chuyển hóa chậm nhất là thay đổi thói quen cho cả nhà.

#thuthachbuasangxanh

#Omegasongxanhmoingay

#omegayeuthuongchinhminh

Trên đây là cảm nhận của bạn Huyền Lê sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huyền Lê