Giỏ hàng

21 NGÀY EAT CLEAN GIẢM CÂN, GIẢM MỤN, NGỦ SÂU, ĐI TIỂU ĐÊM ÍT HƠN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

Bạn Hà Phạm chia sẻ  rằng 
" Sau 1 năm uống đủ loại thuốc trị bệnh xương khớp và bệnh trào ngược dạ dày mình từ 55kg giờ thành 63kg vừa mập và bị mụn còn khó ngủ do hay tiểu đêm nữa. Mình áp dụng nhiều cách để giảm cân, thay gạo trắng bằng gạo lứt, thay đường trắng bằng đường ăn kiêng, ăn nhiều rau hơn trong 20 ngày vẫn không giảm xíu nào, mình rất buồn vì lúc sinh em bé xong cũng 59kg không nặng như thế. Vô tình lướt facebook thấy những bài chia sẻ của chị Emma vừa giảm cân vừa cải thiện được sức khỏe mình liên hệ chị ngay. Mình đang áp dụng thực đơn 21 ngày rất chi tiết có đầy đủ các bữa ăn rất dễ thực hiện và ngon nữa, may mắn sau 10 ngày mình giảm được 2kg, mặt giảm mụn, ngủ ngon và sâu giấc hơn ít đi tiểu đêm hơn. Mình đang cố gắng theo hết thực đơn để giảm thêm vài ký nữa. Cảm ơn chị Emma và chị tư vấn đã đồng hành cùng em những ngày qua nhiều lắm ạ."
 

Trên đây là cảm nhận của bạn Hà Phạm  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hà Phạm