Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CÂN NẶNG

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Phượng Chi    chia sẻ rằng: 

 

Cập nhật tình hình lộ trình 21 ngày, thế là đã tới ngày thứ 13 rồi. Mình đã giảm được từ 56kg về 54kg, chỉ còn 1 kg nữa là đạt target ban đầu đề ra. Trong thời gian áp dụng chế độ ăn của chị Emma mình rút ra vài điều hay hay như sau:

  1. Tập ăn nhiều ra củ nhiều màu càng tốt, số lượng nên là 1/2 tổng số thức ăn trong một bữa ăn. Mình là hệ thích ăn thịt không thích rau củ quả, nên thay đổi thói quen cần thời gian khá dài đây cũng là lý do chính mình chọn lộ trình 21 ngày trong thời gian ăn chay này.

  2. Tập thể dục nhẹ nhàng để giãn gân cốt cho người linh hoạt hơn. Trước đó mình từng theo các khóa nhảy, tập nặng nhiều với mong muốn mau giảm cân và kết quả đa phần là không theo lâu dài được. Giờ mình chọn tập các bài không cần nhiều dụng cụ dễ tập để dễ theo lâu dài. Hiện mình đang theo chương trình của youtuber Yoga With Adriene 30 ngày, mỗi ngày tầm 20-30 phút.

  3. Uống nhiều nước 1.5L - 2L tùy cơ địa mỗi người, bỏ uống nước ngọt, trà sữa các loại nước chứa đường hóa học thay bằng nước ép, sinh tố vẫn uống rất ngon ngọt mà lại tốt cho cơ thể. Mình thích cách chị Emma mix các loại nước uống rất mê. Hạn chế ăn vặt (mình là người cuồng ăn vặt mỗi lần mua là mua theo thùng), thời gian đầu tránh lại ăn vô tội vạ thì không nên mua nữa.

  4. Track calo in - calo out bằng app, khi vừa giảm cân do chưa quen có khả năng ăn quá nhiều so với nhu cầu hoặc là ăn quá ít do muốn giảm nhanh, nên xài app để tập quen dần và hình thành thói quen. Quay lại thời gian tuần thứ nhất với tâm lý quá muốn giảm cân nhanh mình đã ăn ít thế là phải điều chỉnh cho tăng calo in (tuần từ 0.5-1kg là hợp lý tránh sau đó tăng cân trở lại hoặc là tăng quá cân nặng lúc đầu). Cơ thể con người rất kì diệu 😣

  5. Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc giảm cân nói riêng hoặc thay đổi thói quen nói chung có thành công hay không, duy trì bao lâu còn phải biết tự tạo niềm vui, mỗi bữa ăn mình điều cố gắng thay đổi biến tấu sao cho ăn ngon nhưng vẫn không quên mục tiêu lúc đầu, khắc khe quá thì dễ bỏ cuộc.

Để thay đổi lối sống đã được hình thành từ bao nhiêu năm qua là điều không hề dễ dàng, mình vẫn đang trong quá trình cố gắng hết sức. Cảm ơn team đã đồng hành

Trên đây là cảm nhận của bạn Phượng Chi  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phượng Chi