Giỏ hàng

Con gái giảm 9 kg sau 65 ngày eat clean

Chị Nguyen Phuoc Hanh chia sẻ rằng: 
 

"Chào mọi người. Mình tham chương trình 65 ngày cùng Rolie từ ngày 1/7 cho con gái – 18t. Cân nặng của bạn khi bắt tham gia chương trình là 62kg. Thành thật mà nói, khi tham gia, mình không hy vọng nhiều, chỉ theo vì thấy cách ăn uống khoa học, không quá khó khăn để chuẩn bị bữa ăn cùng con. Thật bất ngờ, chỉ sau 10 ngày ăn uống giảm dầu mỡ, đường, bạn đã giảm ngay 3kg. Thế là hai mẹ con phấn khởi hẳn. Bạn nghiêm túc ăn uống, tập luyện. Sau 30 ngày, bạn giảm thêm 2kg nữa. và sau 60 ngày bạn giảm tổng cộng 9kg. Mẹ ăn theo ủng hộ con, cũng giảm được 6kg, điều mà xưa nay mình chưa làm được dù tập luyện đều đặn. Trong suốt quá trình cố gắng của hai mẹ con, Rolie và Cô Vui luôn sát cánh, thời gian đầu thì giải thích, chỉ dẫn cặn kẽ, khi hai mẹ con đã quen, Cô vẫn hỏi han động viên, điều chỉnh thực đơn khi con ngán, hay thèm trà sữa.

Sau khi hoàn thành chương trình, mình thấy thành công nhất mà hai mẹ con đạt được là thói quen ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục hằng ngày. Chính nhờ vậy mà mà hai mẹ con lại tiếp tục giảm cân, giờ bạn nhỏ nhà mình chỉ còn 51kg, mình thì giảm thêm 2kg nữa. Và cả hai mẹ con chuyển sang tập luyện để duy trì cân nặng, không cần giảm thêm. Mình thật sự cảm kích vì ngay cả khi hết chương trình, Rolie/cô Vui vẫn tiếp tục theo dõi. hỏi han và động viên hai mẹ con duy trì cách ăn uống lành mạnh.

Cảm ơn Rolie và cô Vui rất nhiều.

Mình chia sẻ với hy vọng lan tỏa phương pháp sống tích cực đến mọi người."

 

Đường link chia sẻ gốc của chị tại cộng đồng:  Đường link bài chia sẻ

Hãy cùng nhau lan toả chia sẻ câu chuyện thành công của bạn khi áp dụng phương pháp ăn xanh, ăn healthy để tạo động lực giúp đỡ mọi người thay đổi.

Mời các bạn tham gia:

Cộng đồng ăn healthy, ăn eat clean: https://www.facebook.com/groups/eatcleanandhealthynhomansachvasongkhoe

Cộng đồng bếp xanh chữa lành: https://www.facebook.com/groups/bepxanhchualanh

Cộng đồng tiểu đường hành trình sống khoẻ: https://www.facebook.com/groups/hanhtrinhsongkhoe

Cám ơn bạn đã cùng chúng tôi lan toả yêu thương, cầu chúc cho tất cả mọi sinh vật bình an, hạnh phúc, khoẻ mạnh!