Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, ĐƯỜNG HUYẾT ỔN ĐỊNH

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Chi Truong chia sẻ rằng:

 

Da em chào ca nha:em không có nhiều thời gian để viết về cảm nhận của bản thân mình (nhưng điều đầu tiên cho em cảm ơn chị emapham đã giúp em Tim cho minh mot loi sống mà em đã Thay đổi trong những ngay vừa qua (em đã bi roi loạn moi thu từ can nặng đến sức khỏe)em đã tìm nhiều biện pháp nhung ko hiệu quả ngay cả thuốc giảm can)em đã so vo dong mạch)sức khỏe xuong cấp (bi roi loạn)mau Duong em tăng 7.2 )khi em o do tuổi 35 )những ngay do em that su buồn)va vớ tình em da tim đến c nhu mot cái duyên)em đã co gắng thực hiện đung lịch trình 63 ngay hanh trinh song khỏe)em da co mức can nặng on định (57 kg gio em con 51kg)tất. Ca đường huyết moi thu đều trở về binh thường)bác sỹ khám em cung ngạc nhiên)em cung đang điều trị thuốc)những em cảm nhận ban than thay đổi khá nhiều tu nhưng cách an cua chị đã hướng dẫn em.em mong tất cả các bạn sẽ tìm cho mình một cái do that su tot nhat )cam on chị rat nhiều .

Trên đây là cảm nhận của chị Chi Truong sau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của chị Chi Truong