Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Ly Li chia sẻ  rằng:

 

Tháng 8/2020 mình mua 1 gói giảm kg 65 ngày của Emma, sau 14 ngày đã giảm 3kg. Kết thúc liệu trình dù mình ko theo được hết , nhưng xuống 56 kg. Cơ thể nhẹ nhõm và thấy thật nhẹ nhàng. Và mình duy trì cân nặng suốt từng ấy thời gian. Ko hề kiêng ăn, nhưng mình hiểu được cách ăn và biết lựa chọn các loại thực phẩm sạch cho gia đình. Hơn 2 năm qua mình vẫn duy trì uống nước chanh ấm buổi sáng (500ml), vẫn nước ép hàng ngày , và các bữa ăn sáng đơn giản bằng hoa quả, sữa chua, hột hạt..

Mới đây mua thêm 1 gói tăng cân ,đẹp da cho anh bạn nhà mình. Còn mình bị một trận ốm ,đi khám phát hiện ra phổi có hạch. Sau 2 đợt nằm viện , làm đủ các xét nghiệm, giờ bsi kết luận là " Viêm phổi mãn tính". Do 2 đợt nằm viện diều trị với kháng sinh, nên chức năng gan mình kém hẳn đi. Cứ ra gió lạnh là bị mẩn ngứa, nổi dát khắp người. Lại tiêm, truyền, uống thuốc bắc ...bệnh chỉ giảm đôi chút. Và rồi điều buồn nữa là lại tăng cân trở lại, dù mình vẫn ý thức về ăn uống. Sức khỏe suy yếu hẳn.

Thực lòng bản thân rất nản khi suốt ngày ốm đau, mà ko biết phải làm thế nào. Sau đó mình quyết định đăng ký thêm 1 gói 10 ngày Detox tái tạo năng lượng của Rolie/Việt Nam.

Kể ra cũng rất khó để theo đuổi như qui trình các gói ăn, khi trong nhà có 2 người mà ăn theo 2 chế độ. Nhưng mình sẽ cố gắng, vì sức khỏe bản thân, và vì người thân trong gia đình. Bao năm nay mình luôn đặt niềm tin vào các bạn ấy thông qua cách làm việc, hiệu quả mà các bạn ấy mang đến cho khách hàng mà mọi người chia sẻ luôn là những kết quả ko ngờ.

Ngày mai là ngày mình bắt đầu hành trình thanh lọc, hy vọng sau liệu trình sẽ có được kết quả tốt đẹp.

PS: Buổi đi chợ đầu tiên của mình, sẵn sàng cho những ngày tìm lại sự thay đổi tốt đẹp cho bản thân.

# Emma Pham Kitchen

# RolieVietNam

# EAT CLEAN - ĂN SẠCH SỐNG KHỎE.

Trên đây là cảm nhận của bạn Ly Li  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Ly Li