Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, NHIỀU SỮA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói EAT CLEAN. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Sabrina Anh Nguyen chia sẻ  rằng:

 

Mình vừa sinh được em bé thứ 2, đến hôm nay là được 4tháng . Và cũng như các chị em khác, bé thứ 2 thì sự trao đổi chất trong cơ thể mình sẽ giảm hiệu quả hơn bé đầu, và sự phục hồi cũng chậm hơn nhiều. Nên mình đã thử sức đồng hành cùng chị Emma Phạm, tham gia gói 40ngày giảm cân lợi sữa ngay từ đầu tháng thứ 2. Và kết quả thật tuyệt vời, chỉ với 36ngày thôi mình đã giảm từ 56kg xuống còn 50kg, có kết hợp cả tập Gym với PT riêng. Điều đáng nói ở đây, sữa mẹ của mình lại nhiều hơn rất nhiều so với tháng đầu. Và đến bây giờ, mình vẫn tiếp tục tham gia gói 30ngày giảm cân, và đến hôm nay mình đã giảm được thêm 2kg nữa trong vòng hơn 02tuần. Kết quả thật tuyệt vời mọi ngừoi ạ

Các chị em hãy thử sức và đồng hành cùng chị Emma Phạm và đội ngũ Rolie xem sao nhé!

Trên đây là cảm nhận của bạn Sabrina Anh Nguyen sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Sabrina Anh Nguyen