Giỏ hàng

EAT CLEAN MẸ BỈM SỮA ĐẶC, HẾT TÁO BÓN

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn eat clean giảm cân .Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

 

Bạn Khách Sạn Khương Tho chia sẻ  rằng:

Gói 70 ngày dành cho mẹ bỉm sữa bao gồm thực đơn 40 ngày giảm cân và 30 ngày eat clean hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hoá và nội tiết tố, giúp giảm 6-10kg và giảm mỡ bụng, thanh lọc cơ thể làm đẹp da......

- 7 ngày đầu tiên đã trôi qua và e thay đổi chế độ ăn hoàn toàn theo Emmaphamkitchen, em cảm ơn chị và đội ngũ luôn đồng hành và hỗ trợ em trong tuần qua ạ và mọi thứ đã thay đổi từ cơ thể cảm thấy thoải mái nhẹ nhàng, lượng sữa có đều và đặc đủ cho bé bú mỗi cữ, 1 điều đặc biệt nữa chứng táo bón của em đã không còn dù lúc trước em ăn đủ loại rau củ hết mà không cải thiện được. Em sẽ cố gắng và đồng hành cùng Emma

Chị em bỉm sữa nào cần giảm cân nhưng vẫn duy trì cho bú mẹ hoàn toàn thì hãy mạnh dạn đồng hành cùng chị nhé. Em đã tham gia ,thực hiện và đã có kết quả.

Trên đây là cảm nhận của bạn Khách Sạn Khương Tho sau khi sử dụng Thực đơn Eat clean giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Khách Sạn Khương Tho

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.