Giỏ hàng

THỰC ĐƠN EAT CLEAN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thiên Kim chia sẻ  rằng:

 

Mình xuống được 3kg, eo giảm 4cm sau 20 ngày eat clean, không tập luyện!

Ko phải con số quá ấn tượng nhưng đó là cả một sự cố gắng của bà mẹ bỉm sữa như mình.

Nếu ko phải theo phương pháp eat clean mà ăn uống bình thường thì 1 lạng cũng khó giảm. (Vì mình còn cho con bú.)

Vấn đề cân nặng là 1 chuyện. Điều quan trọng hơn có lẽ là mình đã và đang hình thành được thói quen ăn uống, sinh hoạt cực kì lành mạnh.

Một khi bạn nhận thức được tầm quan trọng của việc ăn uống ‘heo thì’, cùng với đó là tinh thần quyết tâm, ko dừng lại, thì cân nặng tự động giảm, ta ko cần nhịn ăn, hay ép cân gì cả. Cái ta nên đặt nặng đó là ‘SỨC KHOẺ’.

Nói về trải nghiệm của mình qua từng ngày eat clean thì 10 bài đăng ko đủ. Nên mình xin gói gọn lại 1 điều: ‘Bạn nào mong muốn cơ thể khoẻ mạnh từ bên trong, thay vì mất thời gian nghiên cứu những món mỹ phẩm đắt tiền để che đi vẻ tiều tuỵ, dấu hiệu bệnh lý, chúng ta hãy dành thời gian tìm hiểu về phương pháp eat clean, như đọc sách, theo dõi các kênh về dinh dưỡng.’

Mình biết đến Emma Pham vài tháng nay. Sau 1 thời gian tìm hiểu về Emma cũng như phương pháp ăn uống của bạn ấy, thực sự mình rất ngưỡng mộ. Để có được ngày hôm nay, Emma đã trải qua rất nhiều khó khăn và rào cản.

Trước kia mình là fan K-Pop, Showbiz. Giờ chuyển sang là fan Health Coach Emma 😍

Mình xin nói trước, nếu bạn nào xác định thực hiện lộ trình eat clean, chúng ta nên xác định tinh thần quyết tâm ngay từ đầu, ko bỏ ngang, ko nản trí. Vì để có được 1 cơ thể khoẻ mạnh, chúng ta ko thể làm điều đó trong 1-2 ngày mà cần duy trì thói quen ăn uống healthy hàng ngày.

Thành quả đạt được chắc chắn sẽ rất ngọt ngào và xứng đáng.

Chúc ai đó đang có ý định thực hiện sẽ thành công.

Trên đây là cảm nhận của bạn Thiên Kim  sau khi sử dụng Thực đơn eat clean của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thiên Kim