Giỏ hàng

LỢI ÍCH DINH DƯỠNG CỦA CÁ HỒI


🐟 Cá hồi là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp gia đình bạn khỏe mạnh, giảm thiểu các tình trạng mắc bệnh tim mạch, tăng cường sức khỏe trí não và cải thiện thị lực.

Cá hồi có chứa Omega-3 giàu EPA và DHA, protein cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu khác như vitamin B, kali và selen,... đều là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

🐟 Lợi ích sức khỏe khi ăn cá hồi:

🍣 Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường tuýp 2

Cá hồi chứa lượng lớn vitamin D thiết yếu hằng ngày mà cơ thể cần. Điều đó giúp cơ thể tránh được một số bệnh thiếu hụt vitamin D như bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường tuýp 2, bệnh trầm cảm,...

Theo kết quả nghiên cứu của Đại học Harvard Mỹ cho biết, lượng axit béo Omega-3 trong cá hồi sẽ giúp cải thiện hiệu quả lượng cholesterol trong máu cũng như huyết áp; việc ăn cá hồi hằng tuần sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, làm giảm đột quỵ.

🍣 Tốt cho trí não

DHA có trong axit béo không no của cá hồi có vai trò quan trọng trong quá trình sản sinh tế bào não và hệ thần kinh.

🍣 Tốt cho xương

Cá hồi là nguồn khoáng chất phong phú như phốt pho, kali và selen. Có vai trò củng cố xương và răng chắc khỏe, duy trì tim khỏe mạnh và thúc đẩy sức khỏe của thận.

🍣 Bảo vệ và duy trì sức khỏe mắt

Hàm lượng Omega-3 và axit amin có trong cá hồi giúp cải thiện sức khỏe đôi mắt và ngăn ngừa bệnh thoái hoá điểm vàng (AMD), mắt bị khô và giảm thiểu tình trạng mỏi mắt.

🍣 Chống lại bệnh ung thư thận

Ngoài những lợi ích trên, cá hồi còn đặc biệt chống lại các tế bào ung thư thận khi chứng vừa xuất hiện trên cơ thể.

🍣 Chăm sóc da và tóc

Cá hồi giàu protein, vitamin D và các axit béo Omega-3. Khoảng 3% cấu tạo của sợi tóc là các axit béo. Các axit béo trong cá hồi cung cấp dinh dưỡng cho nang lông và giúp duy trì mái tóc khỏe mạnh. Đây chính là loại dầu tự nhiên duy trì độ ẩm cho da dầu và tóc.

Nguồn: hellobacsi

Nếu các bạn cần tư vấn thực đơn phù hợp với cơ thể xin vui lòng liên hệ đến fanpage ROLIE Việt Nam để được hỗ trợ kịp thời: https://www.facebook.com/rolievietnam

Chúc tất cả các bạn sức khoẻ, bình an, hạnh phúc !