Giỏ hàng

DETOX CẢI THIỆN SỨC KHỎE

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Huong Huynh chia sẻ  rằng 

 

Trải qua 17 ngày detox mình thấy làn da có sáng lên, cân thì giảm đc hơn 2kg, mặc dù ko mong muốn, vì mục đích của mình detox để thanh lọc cơ thể chứ ko phải để giảm cân, nhưng dù sao mình cũng đã chuẩn bị tinh thần rồi, trong người thấy nhẹ nhõm, cũng có những lúc khó ngủ vì mình có thói quen đi ngủ trễ, nhưng bù lại sáng dậy ko mệt xíu nào.

** Hôm nay chính thức đc ăn rồi, mà còn ăn theo kiểu lành mạnh cảm giác thiệt là khó tả, mình cũng nể mình thiệt, vì có thể nhịn ăn nhiều ngày như vậy.😍😍

Cảm ơn #rolievietnam rất nhiều ạ. 🫰🫰

Trên đây là cảm nhận của bạn Huong Huynh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huong Huynh