Giỏ hàng

ĂN CHAY GIẢM 4KG, ĐƯỜNG HUYẾT ỔN ĐỊNH

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình

Chị Nga Nguyễn chia sẻ đã giảm 4kg, đường huyết ổn định sau lộ trình 28 ngày da đẹp dáng xinh, chị chia sẻ như sau:

Chào mọi người.

Sau 4 tuần eatclean ( cũng được 80%) tôi đã giảm được 4kg hơn. Sức khỏe tốt, nhẹ người. Vượt qua 2 tuần eatclean thuần chay được là nhờ sự giúp đỡ của các bạn tư vấn rất nhiều : vì tôi là người ko quen ăn chay. Các em động viên, chỉ cách tôi thay đổi để thực hiện tiếp kế hoạch dài hơi là 28 ngày thực đơn cho người tiểu đường.

Do đã giảm 4 kg, người nhẹ, lại đi du lịch dip lễ nên tôi cũng chủ qua tôi chut. Băt đầu 1 tuần đầu của người tiểu đường cũng khó khăn lắm. Các em bên Rolie lại giúp tôi chỉnh các nguyên liệu thay thế để tôi dễ dàng hơn. Tôi kiểm tra glucose lúc đói giao động khoảng 113 mg/dl và lúc sau ăn trưa 2h là 135 mg/dl.

Tất cả các lần đo tôi đều ghi lại các chỉ số để làm cơ sở cho lần khám tới. Giờ tôi đã có niềm tin với thực đơn 28 ngày này và dần hiểu cách kiểm soát các bữa ăn hàng ngày.

Tôi 50 tuổi, tôi cảm thấy may mắn khi phát hiện tiền tiểu đường và biết đến các thực đơn của Emma Phạm và Rolie vì nhờ đó tôi đã biết cách đối phó với " sát thủ thầm lặng ". Cám ơn mọi người và chúc tất cả chúng ta cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc. Tạm biệt mọi người"
 

Trên đây là cảm nhận của chị Nga Nguyễn sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của chị ấy nhé:

Cảm nhận của chị Nga Nguyễn