Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM CÂN, CẢI THIỆN SỨC KHỎE

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Dung Nguyen Ngoc chia sẻ  rằng:

 

Chào cả nhà!

Hôm nay mình xin chia sẻ tí chuyển biến tích cực của ban thân sau 9 ngày áp dụng thực đơn 28 ngày da đẹp dáng xinh của chị Emma tặng. Các món ăn trong menu rất đa dạng, đầy sắc màu, ngon miệng và dễ làm. Mình thường hay rửa sạch rau củ, hoa quả vào buổi tối chia vào hộp theo bữa, ngày mai chỉ việc lấy ra ép, xay, nấu và chén thôi ạ. Tết do ăn ún linh tinh nên mình lên 2 kg. Sau 9 ngày theo khá sát thực đơn mình giảm 1.5 kg từ 56 kg xuống 54,5 kg, da sáng hơn, hệ tiêu hóa cải thiện (mình hay bị táo bón), bụng nhẹ và ngủ ngon hơn. Mẹ và em gái mình thấy các món ăn mình làm hấp dẫn quá đã đăng ký ún nước ép và ăn tối cùng mình. Mình quyết tâm thực hiện 28 ngày theo lộ trình và sau đó sẽ duy trì ún nước ép, ăn sinh tố xanh và salad thường xuyên.

Năm ngoái sau khi ở nhà dài ngày vì Covid cân nặng của mình đã tăng chóng mặt, 62 kg ạ. Nhân duyên thế nào mình vô tình biết đến chị Emma, mình đã mua 3 quyển sách mà chị ấy viết và ngâm cứu, thực hiện 7 ngày thanh lọc gan theo sách nước ép trị liệu của chị ý, 2 tuần ăn xanh thuần chay, kết quả thật bất ngờ sau 1 tháng em đã giảm 8 kg từ 62 xuống 54kg, da đẹp sáng bóng, ngủ ngon và duy trì cân nặng như vậy (lần trước em lười chia sẻ ạ). Nhiều người hỏi sao em giảm cân thần tốc vậy? Em đã chia sẻ cho nhiều người xung quanh và các chị ấy cũng áp dụng thành công ạ .

Em rất cảm ơn chị Emma, nhờ chị mà em đã ăn ún khoa học, đủ chất dinh dưỡng và thích ăn chay và giảm cân thần tốc mà không cần hì hục đến phòng gym mỗi ngày. Cảm ơn đội ngũ Rolie, các bạn đã rất nhiệt tình, quan tâm, hỗ trợ mình khi mình tham gia thực đơn 28 ngày da đẹp dáng xinh (mặc dù thực đơn được tặng ạ).

Chị em nào chưa thử hãy nhanh chóng thử đi ạ, sẽ thấy nhiều chuyển biến tích cực và thay đổi về phương pháp ăn ún để mình sống khỏe, vui hơn mỗi ngày ạ.

P/s kèm theo một số món ăn của mình trong 9 ngày qua

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#28ngaydadepdangxinh

Trên đây là cảm nhận của bạn Dung Nguyen Ngoc sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Dung Nguyen Ngoc