Giỏ hàng

EAT CLEAN NGỦ NGON

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Dung Dang chia sẻ  rằng: 

 

Chào mọi người, lại là mình. Mình chia sẻ một vài cảm nhận sau tuần thứ 2 của lộ trình 28 ngày thuần chay của Emma Pham Kitchen.

Tuần này rất khó khăn cho mình vì phải lo bữa ăn kg chay cho chồng con, nên cảm giác thèm thịt rất khó chịu. Nhưng mình cố gắng theo nhiều nhất có thể.

Tuần này mình kg chụp nhiều hình vì phần lớn các phần ăn của tuần trước, mình vẫn còn nguyên liệu để làm tuần này. Đây cũng là điều mà mình thich khi ăn chay: tiết kiệm tiền đi chợ và kg cần mất nhiều thời gian làm bếp.

Mình cũng chia sẻ với Emma là ăn rau sống buổi tối mình hay đau bụng nên mình chuyển đổi 2 bữa ăn và cố gắng chế biến rau, chứ kg ăn sống. Món sống mà mình ăn được và bị nghiện luôn các bạn, là món cuốn 🥰

Mình ngủ ngon hơn, thức dậy người nhẹ nhàng và kg mệt mỏi nhiều trong ngày.

Tiếp tục tuần 3 nhé mọi người!

Trên đây là cảm nhận của bạn Dung Dang sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Dung Dang