Giỏ hàng

HẾT BUỒN NGỦ, MỆT MỎI

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Tracy Huynh chia sẻ  rằng:

 

#TracyHuynh

#EmmaPhamKitchen

#ROLIEVietNamfeedback

#eatclean28days #dađẹpdángxinh

28 ngày ăn chay da đẹp dáng xinh trôi nhanh như 1 cơn gió, hôm nay đã là ngày cuối cùng của thử thách rồi các chị ơi. Là 1 đứa thích ăn rau, không thích thịt cộng với thực đơn ăn uống nhiều món ngon thay đổi liên tục nên em rất enjoy với thử thách này. Tìm đến chị Emma vì muốn cải thiện làn da có tàn nhang mà xài gì cũng không đẹp lên, vô tình giấc ngủ em được cải thiện, lúc trước rất khó ngủ và ngủ không sâu hay bị bóng đè nhưng bây giờ đã ngủ được 1 giấc dài tới sáng, mặc dù phải dậy sớm hơn 1h để làm nước ép nhưng cơ thể không thấy mệt mỏi và buồn ngủ như trước kia nữa- cũng vô tình cai được luôn sự nghiệp ngập cafe 15 năm nay (vì sáng sớm phải uống 2-3 loại busy quá không có chỗ nhét cafe nữa 😂 )

Trước kia sáng nào e cũng vật vờ mệt mỏi vì đêm ngủ không ngon nên phần gò má và hốc mắt của e rất đau, bây giờ hết đau hồi nào không hay luôn- tâm trạng cũng vui vẻ hơn không còn cáu gắt 😇. Từ 1 đưá ngày nào cũng phải ăn cơm với cá bây giờ bỏ cơm chuyển qua ăn hạt diêm mạch với rau củ mỗi ngày đều thấy ngon.

CÁm ơn đội ngũ các bạn Rolie đã luôn bên cạnh động viên, lúc nào cần nhắn tin các bạn ý cũng trả lời, dù có nửa đêm hay ngày nghỉ 🥰.

Với tham vọng đẹp- đẹp nữa - đẹp mãi, ngày mai em tiếp tục với thử thách 14 ngày uống nước ép cần tây detox đây ạ!!

Trên đây là cảm nhận của bạn Tracy Huynh sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Tracy Huynh