Giỏ hàng

EAT CLEAN 21 NGÀY CẢI THIỆN QUẦNG MẮT THÂM

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân 21 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Huyền Bin chia sẻ rằng:

 

Xin chào mọi người 🖐🏻 thật tình cờ mình biết đến Emma thời gian gần đây.mình thấy mọi người ăn sạch,uống xanh để cải thiện được sức khoẻ rất tốt. Mình thấy rất hào hứng nên mình cũng tham gia thử 😀 và rồi kết quả ngoài mong đợi mn ạ.Thú thực với mn trướckhi đến với Emma mình là tip người ăn rất nhiều thịt, tinh bột con lượng rau mình ăn rất là ít😂 . Ban đầu mình hơi băn khoăn và sợ không vượt qua được thử thách với cộng lại cơ địa mình rất khó giảm cân.ấy mà khi đc va vào thực đơn nhà chị Emma ,mình bị mê luon mn ạ.Với đủ các loại rau củ quả cân bằng dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của thực đơn.Mình đã giảm được 1,5 kg trong tuần đầu tiên .người nhẹ nhõm hẳn, da sáng lên trông thấy và nhất là đôi mắt 👀 bị thâm cải thiện rất nhiều .Sức khoẻ tốt lên nhờ bên Emma đấy a .Mình đã tham gia được nửa chẳng đường rồi với sự quan tâm,tận tình giúp đỡ mình của nhà Emma.mình sẽ cố gắng để đạt được kết quả tốt hơn nữa .mn cùng cố gắng lên nhé 💪💪💪. #21 days eat clean giảm cân,đẹp ra.

Trên đây là cảm nhận của bạn Trang Đàm Ngọc sau khi sử dụng Thực đơn 21 ngày giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Huyền Bin

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.