Giỏ hàng

EAT CLEAN 21 NGÀY GIẢM CÂN, CẢI THIỆN HỆ TIÊU HÓA

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói thực đơn giảm cân 21 ngày.Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể tìm lại vóc dáng của mình.

Bạn Nguyễn Thị Hương chia sẻ rằng:

 

Chào mọi người, mình vừa hoàn thành thực đơn 21 ngày giảm cân eat clean và 10 ngày Detox tái tạo năng lượng và trẻ hoá làn da eatclean ( thực ra mình chỉ có 9 ngày, ngày thứ 10 máy ép hỏng 😩 . Thành quả của mình đạt được sau khi theo thực đơn và đi bộ thể dục mỗi tối 1h (5km) như sau:

Da sáng hơn, đều màu hơn

Giảm được 4kg và 5cm vòng bụng

Hệ tiêu hoá tốt hơn

Cảm ơn chị Emma Phạm và đội ngũ tư vấn dinh dưỡng ROLIE đã hỗ trợ suốt thời gian qua. Thực đơn rất khoa học, điều chỉnh từ ăn như bình thường rồi sang dần sinh tố và bước vào 10 ngày detox rất nhẹ nhàng. Dưới đây là 1 số hình ảnh các bữa của mình bữa ăn ngon và rất màu sắc luôn.

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyễn Thị Hương sau khi sử dụng Thực đơn 21 ngày giảm cân của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyễn Thị Hương

Rolie trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đồng hành cùng tất cả các bạn.