Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CÂN NẶNG SỨC KHỎE TỐT

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Hương Hà chia sẻ  rằng:

 

Chào mọi người. Mình vừa hoàn thành xong thực đơn 14 ngày eat clean và 14 ngày ăn chay của Emma. Mình muốn chia sẻ một chút cảm nhận của mình sau khi trải qua 28 ngày theo thực đơn của Emma. Mình nhận thấy thực đơn của Emma cũng rất dễ thực hiện, chuẩn bị nhanh, chế biến dễ mà màu sắc lại đẹp nữa. Sau khi kết thúc 28 ngày theo thực đơn mình giảm được 3kg. Thực sự chỉ với 3kg thôi nhưng điều mình bất ngờ hơn cả là số đo vòng bụng của mình đã giảm được 7cm. Từ 90cm vòng bụng giảm xuống còn 83cm. Mình thấy người nhẹ nhõm, ngủ sâu giấc hơn, da cũng mịn màng hơn trước, giảm hẳn cảm giác thèm ăn. Thực sự mình rất cảm ơn Emma và các bạn tư vấn đã tư vấn, hỗ trợ mình rất nhiệt tình trong suốt thời gian qua. Mình còn thực đơn 7 ngày giảm mỡ bụng, thanh lọc cơ thể. Hi vọng sẽ tiếp tục giảm thêm càng nhiều mỡ bụng càng tốt. Một lần nữa cảm ơn Emma rất nhiều.

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Hương Hà sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Hương Hà