Giỏ hàng

EAT CLEAN CẢI THIỆN CƯỜNG GIÁP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Nguyệt Nguyễn chia sẻ  rằng:

 

Đã kết thúc 28ngày thuần chay nhưng em cũng ko thể ăn thuần chay đc. vẫn hay phạm nỗi vào cuối tuần nhưng vẫn rất tuyệt vời các bác ạ. em bị cường giáp uống thuốc đc hai tháng cộng với kết hợp uống nc ép rau củ uống sinh tố ăn chay hết mức có thể. và em đã đi khám lai bác sỹ nói rằng phản ứng thuốc của chị rất tốt đang phải đi khám mỗi tháng 1lần suống còn 3tháng khám 1lần em cũng bất ngờ luôn các bác ạ .rất cảm ơn emma nhiều nhiều đã luôn động viên . còn cân nặng của em suống đc có 1kg thôi nhưng vòng bụng suống 3cm em cũng chưa ưng lắm em sẽ lại hành trình ăn chay nhất có thể để đạt đc kết quả tốt hơn cảm ơn emma pham cùng các chị em trong nhóm ạ Chị ơi, em đã nhận được bài viết của mình, em cảm ơn chị đã lan toả tinh thần ăn uống sạch đến cho các chị em hội nhóm

Chị giúp em thêm nội dung ở đầu bài viết để Emma và ROLIE nhận biết hành trình của mình dễ hơn chị nha

#28dadepdangxinh ,

#emmaphamkitchen,

#rolievietnamfeedback

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Nguyệt Nguyễn sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Nguyệt Nguyễn