Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 5 CÂN, NGỦ NGON, DA ĐẸP

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Lương ThuHương chia sẻ  rằng:

 

Thân chào mọi nguời,

Là duyên lành nên mình gặp được Emma Phạm, rất cám ơn Emma và các bạn Rolie đã rất nhiệt tình tư vấn. Mình tham gia liệu trình 10 ngày Detox và 21 ngày Eatclean. Mặc dù trong suốt liệu trình mình chưa tuân thủ, vẫn chen vô một số ngày đi ăn cùng bạn bè, kết quả rất tốt là mình giảm cân rất rõ rệt từ 50.9 kg xuống còn 45.9 kg; mình dễ ngủ và giấc ngủ sâu hơn; da dẻ mịn hơn. Hiện tại mình đã xong liệu trình, và đã đạt được cân nặng mong muốn, nhưng vẫn quen ăn uống theo thực đơn của Emma để duy trì cân nặng và sức khỏe. Mình chia sẻ để tạo động lực và niềm tin cho mọi người, vì đây là phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả, không cần phải bỏ bửa ăn hay không cần phải dùng đến 1 viên thuốc giảm cân nào.

#LươngThuHương

#emmaphamkitchen

#rolievietnamfeedback

#eatclean21days

#detox10days

Trên đây là cảm nhận của bạn Lương ThuHương sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Lương ThuHương