Giỏ hàng

EAT CLEAN GIẢM 7 KÍ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói Thực đơn eat clean & detox. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Phương Uyên chia sẻ  rằng:

 

Hè lố mn!!

Hôm nay đẹp trời quá nên muốn chia sẻ với mn tin vui của mình là minhf đã đạt được số cân mong muốn của mình sau 3th ec. Thời gian của mình có lẽ là hơi dài vì mình hay lạc đũa trên mâm cơm hihi. Nhưng nhờ sự quan tâm và động viên của của các ban tư vấn thit mình cũng giảm đc 7kg. Do bản thân mình k sắp xếp đc thời gian tập luyện nên vóc dáng cũng chưa săn chắc lắm nhưng so với lúc vừa bắt đầu thì thật sự khác biệt. Mình sẽ cố gắng hơn để khoẻ đẹp hơn hihi. Chúc các bạn thành công nhé!!

Mình lười chụp hình lắm, có khi ăn gần hết mới chợt nhớ phải nhanw tin cho các bạn huhu

Hình v thôi chứ ăn ngon lắm mn ạ!

Mn cố lên nhé!!

Trên đây là cảm nhận của bạn Phương Uyên sau khi sử dụng Thực đơn eat clean & detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Phương Uyên