Giỏ hàng

EAT CLEAN KHỎE ĐẸP, GIẢM MỠ

ROLIE Việt Nam xin mời các bạn tham khảo thêm về cảm nhận của khách hàng khi tham gia gói eat clean. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm, và những phản hồi này chính là niềm tin và động lực giúp ROLIE Việt Nam càng ngày càng vươn xa, giúp được nhiều hơn quý khách hàng có thể làm chủ được sức khỏe của mình.

 

Bạn Thanh Nguyễn chia sẻ  rằng:

 

Mình đã kết thúc thực đơn 7 ngày Eat clean giảm cân, siết mỡ xong. kết quả cho thấy thật tuyệt vời cả nhà ạ, mình chia sẻ lên đây để cho mọi người tham khảo . muôn khoẻ đẹp thì hãy thực hiện luôn nha! sau các liệu trình người sẽ khoẻ đẹp giảm mỡ hiệu quả người nhẹ tênh luôn, vận đồ thấy đẹp tự tin hơn nhiều tội gì mà ko thử các chị em ơi! mọi người hãy cố gắng và kiên trì để có một sk tốt và một thân hình nhỏ gọn ạ!

Mình cám ơn Emma Pham rất nhiều.

Đạt được kết quả tốt mình chia sẻ lên nhóm cùng 1 số món ăn để lưu lại hành trình, đồng thời tạo động lực cho mọi người thay đổi tích cực các chị em nhé!

Nhóm Cộng đồng eat clean - ăn sạch sống khỏe:

#MìnhThanh Nguyễn 44 tuổi

#emmaphamkitchen, #rolievietnamfeedback,

#eatclean21days

 

Trên đây là cảm nhận của bạn Thanh Nguyễnsau khi sử dụng Thực đơn detox của Rolie, các bạn có thể truy cập đường link dưới đây để đọc bài cảm nhận của bạn ấy nhé:

Cảm nhận của bạn Thanh Nguyễn